• Tiếng Việt
  • English
  • Chinese
Nhân viên CS

Mô tả :

- Nghe điện thoại, xử lý đơn hàng, nhập phiếu, in phiếu.
- Nghe điện thoại, tiếp nhận, giải đáp thắc mắc của khách hàng hoặc xin ý kiến của cấp trên rồi trả lời.
- Tiếp khách và nhận đơn hàng khi khách đến trực tiếp công ty đặt hàng.
- Chuẩn bị mẫu và gởi khách khi khách có nhu cầu.
- Cập nhật giá cả cho khách hàng mỗi khi có thay đổi giá.
- Hiểu rõ và thuộc, tính năng sản phẩm, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Một số công việc khác theo sự phân công của TĐV/TBP.

Kiến thức , chuyên môn :

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp các ngành liên quan đến chăm sóc khách hàng, quản trị kinh doanh, hóa học..

Kinh nghiệm :

- Không yêu cầu

Các kỹ năng :

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng đàm phán

- Kỹ năng chốt đơn hàng

......

Quyền lợi được hưởng :

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

- Bảo hiểm tai nạn  24/24.

- Thưởng doanh số, thưởng ngày lễ/tết, thưởng thâm niên,….

- Được đánh giá để xét tăng lương theo định kỳ.

- Chế độ phúc lợi: Sữa bầu cho NV nữ mang thai; Trợ cấp nuôi con nhỏ; Thăm hỏi; Sinh nhật; Du lịch nghỉ mát;…..

Địa chỉ gửi hồ sơ :

Người liên hệ: Ms Lan Anh

Địa chỉ: Lô CN-05-05, Cụm Công nghiệp Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội

Email liên hệ: tuyendung.cnhn@vuhoangminh.com

Điện thoại bàn: 8424 7300 4689 Ext:555

Di động: 0979 344 436 

Banner
  • Banner
  • FEATURED Product
  • Khamicharityfund
  • Về Vũ Hoàng Minh