• Tiếng Việt
  • English
  • Chinese
Lịch sử hình thành
VŨ HOÀNG MINH theo đuổi hành trình chinh phục khách hàng cùng với sự tận tâm trong từng dịch vụ
Năm 2022

Thành lập Chi nhánh Hồ Chí Minh, với việc mở rộng quy mô và tăng cường năng lực phục vụ khách hàng.

Năm 2019 - 2020

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới với màu sắc và tâm thế mới nhằm đánh dấu cột mốc thành tựu 20 năm.

Thương hiệu AMAZON cũng được làm mới với tên gọi mới: AMZ

Triển khai ứng dụng đặt hàng trực tuyến trên điện thoại thông minh, góp phần gia tăng sự tiện ích cho khách hàng trong việc mua hàng và quản lý đơn hàng của mình.

Năm 2018

Khánh thành nhà máy mới tại Chi nhánh Hà Nội, nâng năng lực sản xuất lên gấp 4 lần so với năm 2006. Đồng thời, thành lập thêm chi nhánh tại tỉnh Bình Dương với quy mô bằng 30% nhà máy trung tâm, góp phần củng cố và nâng cao chất lượng dịch vụ được trải rộng và đồng đều

Năm 2015 - 2016

Là nhà phân phối chính thức sản phẩm giấy in nhiệt (Thermal paper) của các nhà sản xuất uy tín từ Đức, Hàn Quốc,...

Đầu tư mới nhà máy tại KCN Tân Bình mở rộng với quy mô tăng gấp 3 lần

Triển khai thành công phần mềm quản trị doanh nghiệp SAP, đảm bảo đồng bộ với mục tiêu nâng cấp năng lực sản xuất nhà máy.

Thành lập Quỹ Từ Thiện Khami với nguồn ngân sách chính trích từ doanh thu bán hàng. Quỹ hoạt động theo tiêu chí chia sẻ lợi ích của doanh nghiệp với cộng đồng và xã hội.

Năm 2009 - 2010

Khánh thành nhà máy tại KCN Tân Bình. Chính thức là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam cho các thương hiệu Fasson, Oji, UPM Raflatac...

Đánh dấu một bước bản lề, góp phần quan trọng cho sự phát triển vượt bậc giai đoạn tiếp sau.

Nguồn lực
VŨ HOÀNG MINH nỗ lực hoàn thiện công tác quản lý để sử dụng hiệu quả nhất các nguồn lực trong quá trình sản xuất kinh doanh
Nhà máy TP.HCM
300
nhân viên (70%)
6.000m2
DIỆN TÍCH SỬ DỤNG (41%)
Chi nhánh Hà Nội
100
nhân viên (23%)
5.600m2
DIỆN TÍCH SỬ DỤNG (39%)
Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh
10
nhân viên (2%)
2.000m2
DIỆN TÍCH SỬ DỤNG (14%)
Chi nhánh Bình Dương
20
nhân viên (5%)
900m2
DIỆN TÍCH SỬ DỤNG (6%)
Tầm nhìn sứ mệnh
TẦM NHÌN

Là nhà cung cấp giải pháp sản phẩm và dịch vụ về nguyên liệu tự dính số 1 Việt Nam.

SỨ MỆNH

Không ngừng nâng cao, chuyên sâu trong lĩnh vực nguyên liệu tem nhãn.

Luôn vì lợi ích của khách hàng, đối tác, cổ đông và nhân viên.

Phát triển bền vững gắn kết với trách nhiệm xã hội.

Giá trị cốt lõi
img8_2
1
Dịch vụ tốt nhất, giải pháp sản phẩm tối ưu nhất:
Mỗi một hành động của nhân viên đều hướng đến lợi ích của khách hàng, đối tác. Luôn sẵn sàng cung cấp giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.
2
Nhiệt huyết, đam mê:
Một đội ngũ nhiệt huyết, đam mê với nghề. Chuyên nghiệp, năng động. Luôn tiếp thu và đổi mới.
3
Đoàn kết:
Một đội ngũ kết dính như keo, vững như núi. Tất cả hướng đến lợi ích chung toàn công ty.
4
Minh bạch:
Một hệ thống quản trị nghiệp vụ minh bạch, tuân thủ tốt quy trình. Đảm bảo bộ máy vận hành hiệu quả.
5
Môi trường tốt:
VHM sẽ là nơi để mọi nhân viên có cơ hội phát triển, trau dồi nghiệp vụ và cũng là nơi chúng ta có thể đồng hành trong việc đóng góp trách nhiệm với xã hội.
"CHINH PHỤC MỌI CHẤT LIỆU"
Với khả năng phát triển sản phẩm rất đa dạng, phong phú, chúng tôi sẵn sàng :
Đáp ứng sự kết dính trên hầu hết các loại bề mặt khác nhau.
Giải quyết hầu hết các mục đích sử dụng từ đơn giản đến phức tạp.
 
Chúng tôi là những người đi tìm giải pháp và có nhiệm vụ hỗ trợ các bạn giải quyết vấn đề của mình một cách tốt nhất
Banner
  • Banner
  • sản phẩm
  • Khamicharityfund
  • Về Vũ Hoàng Minh