Thành lập Chi nhánh Hồ Chí Minh, với việc mở rộng quy mô và tăng cường năng lực phục vụ khách hàng.
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới với màu sắc và tâm thế mới nhằm đánh dấu cột mốc thành tựu 20 năm.
Thương hiệu AMAZON cũng được làm mới với tên gọi mới: AMZ
Triển khai ứng dụng đặt hàng trực tuyến trên điện thoại thông minh, góp phần gia tăng sự tiện ích cho khách hàng trong việc mua hàng và quản lý đơn hàng của mình.
Khánh thành nhà máy mới tại Chi nhánh Hà Nội, nâng năng lực sản xuất lên gấp 4 lần so với năm 2006. Đồng thời, thành lập thêm chi nhánh tại tỉnh Bình Dương với quy mô bằng 30% nhà máy trung tâm, góp phần củng cố và nâng cao chất lượng dịch vụ được trải rộng và đồng đều
Là nhà phân phối chính thức sản phẩm giấy in nhiệt (Thermal paper) của các nhà sản xuất uy tín từ Đức, Hàn Quốc,...
Đầu tư mới nhà máy tại KCN Tân Bình mở rộng với quy mô tăng gấp 3 lần
Triển khai thành công phần mềm quản trị doanh nghiệp SAP, đảm bảo đồng bộ với mục tiêu nâng cấp năng lực sản xuất nhà máy.
Thành lập Quỹ Từ Thiện Khami với nguồn ngân sách chính trích từ doanh thu bán hàng. Quỹ hoạt động theo tiêu chí chia sẻ lợi ích của doanh nghiệp với cộng đồng và xã hội.
Khánh thành nhà máy tại KCN Tân Bình. Chính thức là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam cho các thương hiệu Fasson, Oji, UPM Raflatac...
Đánh dấu một bước bản lề, góp phần quan trọng cho sự phát triển vượt bậc giai đoạn tiếp sau.
Là nhà cung cấp giải pháp sản phẩm và dịch vụ về nguyên liệu tự dính số 1 Việt Nam.
Không ngừng nâng cao, chuyên sâu trong lĩnh vực nguyên liệu tem nhãn.
Luôn vì lợi ích của khách hàng, đối tác, cổ đông và nhân viên.
Phát triển bền vững gắn kết với trách nhiệm xã hội.