• Tiếng Việt
  • English
  • Chinese
INFORMATION FROM VU HOANG MINH

Giải bóng đá Cúp Tứ Hùng năm 2019

Giải bóng đá Cúp Tứ Hùng năm 2019

Giải bóng đá Cúp Tứ Hùng năm 2019

 

Ngày 02/06, tại sân bóng cỏ nhân tạo Gia Phú, Quận Bình Tân tổ chức Giải bóng đá nam "Cup Tứ hùng năm 2019", với sự tham dự của 4 đội bóng đại diện cho 4 công ty tham dự gồm công ty Nhãn Việt, Đại Lục, Hưng Thịnh và Vũ Hoàng Minh.

Đến tham dự trận đấu có đại diện lãnh đạo 4 Công ty của 4 đội bóng và rất nhiểu các cổ động viên là tập thể nhân viên của  các đơn vị tham dự giảiMT1_9716MT1_9780MTS_97615709c5d6c54820167959Với mục đích gắn kết và nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết của các Nhân viên, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, trận đấu hấp dẫn, rượt đuổi tỷ số giữa các đội bóng.

MT1_0015MT1_0056MT1_9821MT1_9800Sau thời gian tranh tài, các vận động viên đã có nhiều trận cầu hay, hấp dẫn và cống hiến khán giả những bàn thắng đẹp mắt. Giải đấu diễn ra đúng với tinh thần thể thao cao thượng khi kết thúc giải ngôi vô địch thuộc về công ty Hưng Thịnh với lực lượng hùng hậu, lối đá bài bản đã chiến thắng công ty Vũ Hoàng Minh với tỷ số 3-1. Tất cả các đội, các vận động viên tham gia thi đấu nhiệt tình, hết mình trong sự đoàn kết, vui vẻ và thi đấu an toàn. 

hinh2hinh6hinh3MT1_0102Thành công của trận đấu giao lưu này, ngoài sự tổ chức bài bản, sự quan tâm của Ban lãnh đạo các bên và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể nhân viên của các đơn vị. Qua đó, nhận thấy toàn thể Nhân viên đã có những phút giây giải trí, tạo tinh thần thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Trận giao lưu bóng đá đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho tập thể Nhân viên mà còn là nơi để hai đơn vị gắn bó, xích lại gần nhau hơn. Sau các trận giao lưu này, hi vọng các đơn vị sẽ luôn đoàn kết, giao lưu và gắn bó với nhau hơn nữa trong sân chơi tinh thần và đặc biệt là trong công việc.

                                                                               Nguồn: VHM

Ý kiến của bạn
Banner
  • Banner
  • FEATURED Product
  • Khamicharityfund
  • Về Vũ Hoàng Minh