• Tiếng Việt
  • English
  • Chinese
INFORMATION FROM VU HOANG MINH

TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH, SINH VIÊN NGHÈO VƯỢT KHÓ NĂM HỌC 2019 - 2020

TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH, SINH VIÊN NGHÈO VƯỢT KHÓ NĂM HỌC 2019 - 2020

TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH, SINH VIÊN NGHÈO VƯỢT KHÓ NĂM HỌC 2019 - 2020

TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH, SINH VIÊN NGHÈO VƯỢT KHÓ HỌC GIỎI NĂM HỌC 2019 - 2020

Ngày 25/11/2019, Quỹ từ thiện Khami đã phối hợp cùng Hội Khuyến Học Quận 4 đã tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi năm học 2019 - 2020 tại trường THCS Chi Lăng, Quận 4, TPHCM.

trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo của quỹ Khami

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên mà Quỹ Khami thực hiện nhằm giúp đỡ các em học sinh, sinh viên khó khăn vượt lên hoàn cảnh, cố gắng học tập thật tốt. Phần quà trị giá 6 triệu đồng/suất được trao cho 10 em học sinh, sinh viên khó khăn, vươn lên học tập xuất sắc.

Quỹ từ thiện Khami công ty Vũ Hoàng Minh

Buổi lễ có sự góp mặt của đại diện quỹ từ thiện Khami - công ty TNHH SX TM và DV Vũ Hoàng Minh, chủ tịch Hội Khuyến Học Quận 4, hiệu trưởng trường THCS Chi Lăng và phụ huynh các học sinh khó khăn đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

IMG_8217

Bà Trần Bích Phương - đại diện quỹ Khami bày tỏ niềm vui, phấn khích khi đồng hành cùng các em học sinh, sinh viên khó khăn, vươn lên để đạt được thành tích xuất sắc trong học tập. Bà Trần Bích Phương cũng là người nhận được những học bổng của những mạnh thường quân từ thời học sinh nên bà hiểu được những giá trị to lớn mà những phần quà nhỏ này mang lại. Bà Phương cùng BGD công ty Vũ Hoàng Minh cũng mong muốn các em luôn cố gắng học tập, trở thành những người có ích cho xã hội.

công ty Vũ Hoàng Minh chia sẻ tại buổi lễ trao học bổng Khami

trao học bổng khami

Đại diện các học sinh, sinh viên chia sẻ niềm vui, niềm khích lệ to lớn với quỹ Khami cùng hội Khuyến học đã tạo điều kiện cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập thật tốt. Các em xin hứa sẽ cố gắng từng ngày, cố gắng học tập để đền đáp niềm tin của mạnh thường quân và các thầy cô giáo.

IMG_8226

Tổng kết năm học 2018 - 2019, tỉ lệ không bỏ học ở quận 4 đạt tỉ lệ 100%, nghĩa là không có trường hợp nào bỏ học giữa chừng, điều này là niềm khích lệ to lớn với công sức của Hội Khuyến Học, các nhà giáo và các mạnh thường quân đồng hành cùng các học sinh, sinh viên nghèo, đại diện Hội Khuyến học Quận 4 chia sẻ.

IMG_8247

Đại diện hội Khuyến học quận 4 phát biểu

Cuối buổi lễ, đại diện Hội Khuyến Học đã trao những phần quà kỉ niệm cho quỹ Khami và hiệu trưởng trường THCS Chi Lăng vì những đóng góp trong thời gian qua.

IMG_8255

Trao quà tặng cho đại diện quỹ Khami và hiệu trưởng trường THCS Chi Lăng

Ý kiến của bạn
Banner
  • Banner
  • FEATURED Product
  • Khamicharityfund
  • Về Vũ Hoàng Minh