• Tiếng Việt
  • English
  • Chinese
thông tin từ Vũ Hoàng Minh

Trao học bổng cho học sinh vượt khó hiếu học 2018 - 2019

Trao học bổng cho học sinh vượt khó hiếu học 2018 - 2019

Trao học bổng cho học sinh vượt khó hiếu học 2018 - 2019

Ngày 15/10 Hội khuyến học Quận 4 phối hợp cùng Quỹ từ thiện Khami tổ chức lễ trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó hiếu học tại Quận 4.

Thời gian qua Quỹ từ thiện Khami đã hỗ trợ nhiều học sinh ở các tỉnh, thành trong nước. Trong đó có Quận 4, TPHCM. Học bổng có ý nghĩa góp phần giúp đỡ các học sinh hiếu học nhưng gia cảnh khó khăn phân đấu vươn lên trong học tập.

IMG_6384

IMG_6386

 

Ông Trần Kim Khanh - đại diện Quỹ từ thiện Khami, phát biểu và bày tỏ niềm phấn khởi khi được tận tay trao những suất học bổng đến các em học sinh vượt khó hiếu học tại Quận 4 và mong muốn các em xem đó là nguồn động lực để phấn đấu, nổi lực học tập. Học để trưởng thành, sau này lớn lên trở thành người có ích cho xã hội. Góp phần giúp đỡ gia đình, xây dựng quê hương, đất nước.

 

IMG_6393

IMG_6396

IMG_6407

 

Đại diện Hội khuyến học Thành phố HCM - Quận 4 bày tỏ lời cảm ơn chân thành và trao những phần quà lưu niệm đến Ban lãnh đạo và các thành viên của Quỹ từ thiện Khami đã dành sự quan tâm đến học sinh trên địa bàn thành phố. 

 

IMG_6401

IMG_6402

IMG_6403

 

Là một trong những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhận học bổng, gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Quỹ từ thiện Khami và Hội Khuyến học. "Em hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để đạt được thành tích cao hơn trong học tập".

 

IMG_6390

                                                                                                                                                                       

                                                                                                                                                                     Nguồn: Khami

 

Ý kiến của bạn
Banner
  • Banner
  • sản phẩm
  • Khamicharityfund
  • Về Vũ Hoàng Minh