• Tiếng Việt
  • English
  • Chinese
thông tin từ Vũ Hoàng Minh

TRAO HỌC BỔNG HỌC SINH NGHÈO HIẾU HỌC QUẬN BÌNH TÂN VÀ THAM DỰ HỘI NGHỊ KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI CHỮ THẬP ĐỎ VIỆT NAM (23/11/1946 - 23/11/2022)

KHEN THƯỞNG CHO CÁC TẬP THỂ ĐIỂN HÌNH “HOA VIỆC THIỆN” CẤP QUẬN NĂM 2022

KHEN THƯỞNG CHO CÁC TẬP THỂ ĐIỂN HÌNH “HOA VIỆC THIỆN” CẤP QUẬN NĂM 2022

Ngày 23/11/2022, Hội Chữ Thập Đỏ Quận Bình Tân tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam (23/11/1946 – 23/11/2022). Sơ kết, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình “Hoa việc thiện” cấp quận năm 2022. Phát động phong trào “Tết nhân ái” năm 2023

Tại hội nghị, Hội Chữ Thập Đỏ Quận Bình Tân ôn lại truyền thống hoạt động của Hội Chữ Thập Đỏ từ khi thành lập đến nay. Qua đó, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các nhà hảo tâm, những bông hoa nhân ái dành cho người nghèo trên địa bàn quận và mọi miền của Tổ Quốc trong năm qua. Hội đề nghị các tổ chức trong và ngoài cơ sở tiếp tục không ngừng đổi mới phương thức hoạt động, triển khai những mô hình sáng tạo nhằm huy động ngày càng nhiều nguồn lực chăm lo cho cộng đồng. Đồng thời, sử dụng hiệu quả, minh bạch các nguồn đóng góp của các tổ chức, cá nhân để tạo niềm tin và nhận được sự ủng hộ lâu dài của các nhà hảo tâm. Tiếp tục củng cố, xây dựng tổ chức hội từ quận đến cơ sở thật sự vững mạnh, đủ sức đảm đương và hoàn thành nhiệm vụ trong tình hình mới.

IMG_9787

Trong năm 2022, Ban Thường Vụ Hội Chữ Thập Đỏ Quận Bình Tân đã triển khai phát động thi đua “Hoa việc thiện” gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” rộng rãi đến các hội và cơ sở. Các hội và cơ sở trực thuộc đã có nhiều đóng góp cho hoạt động phong trào Chữ Thập Đỏ tại địa phương và đơn vị. Trong đó, Quỹ Từ Thiện Khami (Quỹ Khami) đã đồng hành cùng Hội Chữ Thập Đỏ Quận Bình Tân trao tặng các suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn quận trong suốt những năm qua.

IMG_9802IMG_9810

Tại hội nghị, Quỹ Khami cũng đã trao 4 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Quận Bình Tân. Mỗi suất trị giá 6 triệu đồng.

Quỹ Khami sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội Chữ Thập Đỏ Quận Bình Tân, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng.

IMG_9850

 

BCH_TU_-_HCT_VN_-_KHAMI

HCTD_TPHCM_-_KHAMIBTV_-_Khami

Ý kiến của bạn
Banner
  • Banner
  • sản phẩm
  • Khamicharityfund
  • Về Vũ Hoàng Minh